1. Trang chủ
  2. Tạo và quản lý mã giảm giá

Tạo và quản lý mã giảm giá

1. Tạo mã giảm giá

1.1. Mục đích

Khi có 1 đợt phát hành mã giảm giá, ĐL/CTV có thể vào MISA Partner để tạo mã giảm giá để đem đi tặng khách hàng mà mình đã giới thiệu.

Mỗi lần tạo mã ĐL/CTV phải điền thông tin chi tiết của khách hàng sẽ được tặng mã giảm giá.

Khách hàng nhập mã giảm giá do ĐL/CTV cung cấp khi lập đơn hàng online. Sau khi thanh toán thành công, doanh số, số tiền chiết khấu ứng với đơn hàng sẽ được tính cho ĐL/CTV.

1.2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Chọn Quản lý mã giảm giá.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng “+” bên góc phải màn hình.

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin => Nhấn Tạo mã.

STTTrường thông tinGiải thích
1Sản phẩmDanh sách sản phẩm sẽ hiển thị các sản phẩm mà ĐL/CTV đã đăng ký hợp tác
2Đợt khuyến mạiĐợt phát hành khuyến mại theo chính sách của MISA (mỗi sản phẩm tùy theo thời gian sẽ có thể có các đợt khuyến mại riêng)
3MST/CMTMã số thuế (đối với khách hàng Doanh nghiệp) hoặc Chứng minh thư (đối với khách hàng cá nhân)
4Tên khách hàngTên đầy đủ của khách hàng sẽ được tặng mã giảm giá
5Địa chỉ khách hàngĐịa chỉ liên hệ của khách hàng
6– Tên người liên hệ – Số điện thoại liên hệ
– Email liên hệ
Thông tin liên hệ trực tiếp của khách hàng

Bước 4: Sau khi tạo mã giảm giá thành công ĐL/CTV có thể vào mục Quản lý mã giảm giá để theo dõi tình trạng sử dụng của các mã giảm giá đã tạo cho các khách hàng.

  • Thông tin MGG trên giao diện web
  • Thông tin MGG trên giao diện mobile

Lưu ý:

  • Mỗi lần tạo ĐL/CTV chỉ có thể tạo được 1 mã giảm giá cho 1 khách hàng.
  • Số lượng mã giảm giá tối đa của đợt khuyến mãi của mỗi sản phẩm Đại lý/Cộng tác viên chỉ được tạo sẽ được Ban QLKD quy định cho từng đợt.
  • Nếu trên đơn đặt hàng của khách hàng nhập sai mã giảm giá thì đơn hàng đó sẽ không được tính chiết khấu cho Đại lý/Cộng tác viên.

2. Quản lý mã giảm giá

Cộng tác viên, Đại lý có thể vào mục Quản lý mã giảm giá để theo dõi tình trạng sử dụng của các mã giảm giá đã tạo.

Danh sách tình trạng mã giảm giá gồm:

  • Chưa gửi: Bao gồm toàn bộ các mã giảm giá ĐL/CTV đã tạo ra nhưng chưa gửi cho khách hàng.
  • Chưa sử dụng: Bao gồm toàn bộ các mã giảm giá ĐL/CTV đã tạo ra đã gửi cho khách hàng nhưng khách hàng chưa sử dụng để đặt đơn hàng online.
  • Đã sử dụng: Bao gồm toàn bộ các mã giảm giá của ĐL/CTV mà khách hàng đã dùng để đặt đơn hàng online và đã thanh toán tiền thành công cho đơn hàng đó.
  • Đã hết hạn: Bao gồm toàn bộ các mã giảm giá ĐL/CTV đã tạo ra chưa gửi hoặc khách hàng chưa sử dụng để đặt hàng online nhưng quá hạn sử dụng mã giảm giá của đợt chương trình khuyến mại.
Cập nhật 17/09/2020

Bài viết này hữu ích chứ?